แกะสเปคเมมที่ออกแบบมาใช้กับกล้องวงจรปิดโดยเฉพาะ WD Purple SC QD101 microSD


WD SD Card

  • WD Purple SC QD101 microSD 128GB-เมมโมรี่การ์ดกล้องวงจรปิดCCTV
    419.00 THB
    ขายแล้ว 59
  • WD Purple SC QD101 microSD 32GB-เมมโมรี่การ์ดกล้องวงจรปิดCCTV
    269.00 THB
    ขายแล้ว 41

ปฎิเสธไม่ได้เลยนะคะว่าปัจจุบันเมมเมอรี่การ์ดเป็นหน่วยความจำที่ได้รับความนิยมมาก โดยเฉพาะสำหรับกล้องวงจรปิด Wifi Series หรือกล้องที่สามารถสำรองข้อมูลโดยใช้เมมเมอรี่การ์ดได้ ชิ้นเล็กนิดเดียวเเต่ประสิทธิภาพแน่นจริงๆ ทางWD เห็นข้อนี้ดีจึงซุ่มพัฒนา Micro SD Card ที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานกล้องวงจรปิดที่เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง โดยออกแบบให้สามารถรองรับการใช้งานระบบCCTVหรือกล้องวงจรปิดได้โดยเฉพาะทำให้การอ่านไฟล์ต่อเนื่องและไม่มีสะดุด ทั้งการดูออนไลน์ บันทึกไฟล์วีดีโอ ภาพนิ่ง ที่เป็นหลักฐานสุดสำคัญสำหรับCCTV และนี่เเหลค่ะยูซัพพลายของเราเองก็มีลูกค้าสนใจสอบถามมาจำนวนมากว่าดีจริงไหม เเตกต่างจากรุ่นธรรมดายังไง?
     ขอบอกเจ้า WD Purple SC QD101 microSD เค้ามีสเปคดังนี้ค่ะ

คุณสมบัติ
การ์ด WD Purple SC QD101 microSD ของ Western Digital ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับตลาดกล้องวงจรปิดกระแสหลัก ด้วยการใช้เทคโนโลยี 3D NAND 96 เลเยอร์ ทำให้การ์ดนี้สามารถมอบทั้งความทนทานสูงเป็นพิเศษ ประสิทธิภาพการทำงานที่สูง และความจุหลากหลายขนาดโดยมีความจุสูงสุด 1TBนับเป็นการรวมคุณสมบัติที่คุ้มค่ามาก นอกจากนี้ ยังมีฟังก์ชันการตรวจติดตามสภาพของการ์ดเพื่อการจัดการอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลเชิงริเริ่มอีกด้วย ตลาดกล้องวงจรปิดเพื่อรักษาความปลอดภัยที่เติบโตอย่างรวดเร็ว และการใช้วิดีโอ 4K กันอย่างกว้างขวาง ทำให้การ์ดนี้เป็นส่วนผสมที่เหมาะเจาะระหว่างความทนทานและความจุเพื่อรับมือกับภาระงานการบันทึกอย่างต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน  คุณสามารถวางใจ Western Digital ในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ WD Purple ซึ่งเป็นอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล microSD ที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับกล้องวิดีโอวงจรปิดและอุปกรณ์ที่ก้าวล้ำอื่นๆ

เชื่อมั่นในกล้องของคุณได้มากขึ้น
ทนทาน เป็นพิเศษ การ์ด WD Purple microSD ออกแบบมาสำหรับการบันทึกภาพต่อเนื่องทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง เผื่อในกรณีที่กล้องของคุณขาดการเชื่อมต่อกับ NVR จึงช่วยให้คุณมั่นใจในอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลสำหรับกล้องวิดีโอวงจรปิดของคุณได้มากยิ่งขึ้น

การบำรุงรักษาอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลอัจฉริยะ
การตรวจติดตามสภาวะของการ์ด ความสามารถในการตรวจติดตามสภาวะของการ์ดในกล้องวงจรปิดที่ใช้งานร่วมกัน จะช่วยให้คุณได้รับแจ้งเมื่อถึงเวลาที่การ์ด microSD WD Purple ต้องเข้ารับบริการ ดังนั้นคุณจึงมีการจัดการอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลในเชิงป้องกัน 

อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลที่แข็งแรงทนทาน สำหรับการใช้งานในร่มหรือกลางแจ้ง
สามารถใช้งานในช่วงอุณหภูมิ -25°C ถึง 85°C และทนความชื้นได้สูง วางใจได้ว่าการ์ดรุ่นนี้ออกแบบมาสำหรับการปฏิบัติงานต่อเนื่องภายใต้อุณหภูมิที่ร้อนจัดหรือเย็นจัด และในสภาพภูมิอากาศหลากหลาย

จับภาพต่อเนื่องนานหลายชั่วโมงหรือหลายวัน
ความจุสูงสุดถึง 1TB1 การ์ด WD Purple microSD สร้างขึ้นด้วยเทคโนโลยี 3D NAND 64 เลเยอร์ เพื่อให้มั่นใจถึงประสิทธิภาพที่สูง ความเชื่อถือได้ และความทนทาน Western Digital ยังมอบอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลที่มีความจุให้เลือกหลายขนาดเพื่อการใช้งานกับกล้องแบบต่างๆ ความละเอียดที่หลากหลาย และการบันทึกภาพต่างๆ เหมาะสำหรับการบันทึกภาพแบบเน้นภาพฟุตเทจสำคัญ (Motion-triggered) และการบันทึกภาพต่อเนื่อง

เหมาะสำหรับ
เหมาะอย่างยิ่งสำหรับกล้องวิดีโอวงจรปิดกระแสหลักที่รองรับอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลแบบ Edge (ช่องเสียบ microSD) สำหรับการบันทึกภาพแบบสแตนด์อะโลน หรืออุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลเฉพาะที่ในกรณีที่เครือข่ายขัดข้อง

 

ความจุ                :    32 GB  / 128GB (สินค้าที่ทางยู.ซัพพลายพร้อมจัดจำหน่ายค่ะ)
Form Factor       :    microSDHC™
อินเทอร์เฟซ       :     SDA 6.0
 
หมายเลขผลิตภัณฑ์ :
32 GB , microSDHC™  :   WDD032G1P0C
128 GB , microSDXC™  :   WDD128G1P0C
 
การรับประกันสินค้า : รับประกันสินค้าศูนย์ไทย 3 ปีเต็ม
 
สรุปข้อแตกต่างกับ Micro SD Card ทั้วไป คือ

เพราะถูกออกแบบมาให้รองรับการบันทึกได้ตลอดเวลา 24ชม. ทำให้สอดคล้องกับการทำงานของกล้องวงจรปิดที่ต้องทำงานบันทึกตลอดเวลา 24ชม.
ทำให้การบันทึกไม่ขาดช่วง ต่อเนื่อง หายห่วงเรื่องการเก็บข้อมูลค่ะ

จุดเด่น
- ประสิทธิภาพการทำงาน : Speed Class 10,UHS Speed Class 1 (U1)
- เพิ่มประสิทธิภาพสำหรับกล้องวงจรปิดที่ทำงานตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน
- ออกแบบมาให้มีความทนทานสูงเป็นพิเศษเพื่อรองรับการทำงาานอย่างต่อเนื่อง
- ทนทานต่อสภาพอุณภูมิ ป้องกันความชื้น และสามารถทำงานในสภาพอุณภูมิ ป้องกันความชื้น และสามารถทำงานในสภาพอุณภูมิตั้งแต่ -25องศา ถึง 85องศา
- การจัดเก็บข้อมูลในระบบแบบ Failover การบันทึกข้อมูลต่อเนื่อง แม้แต่ในขณะที่ไม่ได้เชื่อมต่อกับกล้องเป็นการชั่วคราว
- รองรับฟังก์ชันการตรวจติดตามสภาวะของการ์ด
- เทคโนโลยี 3D NAND 96 เลเยอร์ขั้นสูง

จุดด้อย
เบื้องต้นเรายังไม่พบปัญหาการใช้งาน แต่เชื่อว่าแฟน WD หลายท่านต้องมาลองสิ่งนี้นะคะ

 

เพิ่มเพื่อน
Visitors: 242,460