เกี่ยวกับเรา

บริษัท ยู.ซัพพลาย แอนด์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด 

       ดำเนินธุรกิจเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายระบบ CCTV และสินค้าเทคโนโลยีด้านรักษาความปลอดภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 21 ปี
(ตั้งเเต่ปี ค.ศ.1999) จนถึงปัจจุบัน โดยยึดมั่น ตั้งใจ พัฒนา การให้บริการก่อนเเละหลังการขาย เเบบเข้าใจ เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายรูปเเบบทั้งรูปเเบบปลีก เเละส่ง

       อีกทั้งบริษัทได้คัดเลือกสินค้าคุณภาพมาตรฐานสากล มีเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย ฟังชั่นครอบคลุมการใช้งานทั้งในครัวเรือน จนถึงโรงงาน บริษัท หน่วยงานขนาดใหญ่ โดยเน้นสินค้าที่ตอบโจทย์ลูกค้าของเรามากที่สุด

       สภาพปัจจุบันมีการก่อเหตุโจรกรรม หรือมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบ่อยครั้งมากมาย โดยที่เราไม่ได้คาดคิดมาก่อน ทางบริษัทฯ จึงขอแนะนำ ระบบความปลอดภัยจากกล้องวงจรปิด ซึ่งรองรับระบบเตือนภัย เมื่อท่านโดนบุกรุก หรือมีเหตุใดๆ เกิดขึ้น ท่านสามารถตรวจดูหรือจับภาพ และสามารถดูได้ทันทีจากระบบกล้องวงจรปิดที่ได้ติดตั้งไว้ 

     ประโยชน์ที่ได้รับจากระบบกล้องวงจรปิด ป้องกันกันการสูญเสียทรัพย์สิน เมื่อท่านไม่อยู่บ้าน หรือสถานที่นั้นๆ ช่วยสอดส่อง ดูแลรักษาความปลอดภัยในบ้านและสถานที่ต่างๆ ช่วยสอดส่องดูแลการทำงานของคนในบ้าน หรือองค์กรต่างๆ และป้องกันการทุจริต และยัง ไม่ต้องเสียทั้งเวลาและค่าเดินทางไปสถานที่ไกลๆ เช่น โรงงานหรือสาขา หรือเครือข่ายของท่านได้
"ความพอใจของท่าน คือความสำเร็จของเรา"

Visitors: 240,666